Lĩnh vực hoạt động

Lĩnh vực hoạt động

Quạt Hút gió Tủ Điện

Quạt hút gió tủ điện hay còn gọi là quạt hút gió có chức năng hút gió ẩm đẩy ra bên ngoài và tuần hoàn không khí trong tủ bảng điện. Giúp tăng tuổi thọ của các thiết bị trong tủ bảng điện.
Các ứng dụng chính của  quạt gió hút tủ điện :
1.Tăng cường không khí tuần hoàn
Các thiết bị trong tủ bảng điện phải hoạt động liên tục và sẽ sản sinh một lượng nhiệt dư thừa rất lớn. Điều này dẫn tới việc không khí trong tủ điện sẽ nóng lên và làm giảm khả năng hoạt động của các thiết bị trong tủ điện. Tồi tệ hơn khi lượng nhiệt quá cao sẽ gây nên cháy nổ. Quạt hút lúc này sẽ đảm nhiệm vai trò điều hòa tủ điện khi trực tiếp đẩy luồng khí nóng trong tủ ra và đưa luồng khí mát bên ngoài vào trong, giúp giảm nhiệt độ của tủ. Điều này giúp cho tủ vận hành một cách hiệu quả hơn.
2. Tăng tuổi thọ của các thiết bị
Khi hoạt động liên tục, tủ điện sẽ phát sinh nhiệt và các tiếp điểm tiếp xúc sẽ trở nên kém hiệu suất. Điều này gây ảnh hưởng đến hiệu quả của tủ điện. Quạt hút giúp cải thiện lưu thông không khí và làm mát tủ điện. Việc này giúp đảm bảo rằng các thiết bị bên trong tủ điện hoạt động ở công suất tối ưu và kéo dài tuổi thọ của chúng.
3. Giảm độ ẩm trong tủ điện
Với khí hậu Việt Nam là nền khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, đặc biệt nhất là khu vực miền Bắc với mùa mưa nồm ẩm sau tết. Khi tủ không hoạt động độ ẩm sẽ tăng cao. lúc này quạt hút sẽ giúp giảm độ ẩm trong tủ điện.

 

ELCO JSC tự hào là đơn vị phân phối quạt hút gió tủ điện Linkwell chính hãng, với hàng nghìn sản phẩm luôn có sẵn trong kho. Sản phẩm của ELCO không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao mà còn đi kèm đầy đủ chứng nhận xuất xứ (CO) và chứng nhận chất lượng (CQ), đảm bảo uy tín và độ tin cậy cho khách hàng. Với đội ngũ chuyên nghiệp và dịch vụ hậu mãi tận tâm, ELCO JSC cam kết mang đến cho quý khách hàng giải pháp tối ưu cho hệ thống tủ điện.

Đối tác - Khách hàng